Monday, May 11, 2015

Hình ảnh tranh tô màu Rio2 và Frozen cho bé

Tranh tô màu là một thứ không thể thiếu đối với mỗi trẻ em sự thông mình, khéo léo sẽ được thể hiện thông qua mỗi bức tranh khi các bé tô màu và chọn những màu sắc cho những họa tiết khác nhau. Sự phát triển được tăng cường thông qua những bức tranh tô màu dành cho bé yêu của bạn, phản xạ nhận biết được màu sắc tăng nhanh khiến cho bé linh hoạt và năng động hơn với thế giới vạn vật xung quanh và trẻ nhỏ sẽ được phát triển toàn diện khi được tiếp cận với màu sắc từ nhỏ. Không có lý do gì khiến bạn không dành những điều tuyệt vời nhất trên thế giới cho những đứa con thân yêu của mình đúng không ạ.

Trong bài viết này ngày hôm nay mình muốn gửi tới các bạn những bà mẹ và ông bố có tình yêu bao la dành cho những thiên thần bé nhỏ của mình bộ truyện tranh tô màu rất hấp dẫn với nội dung xoay quanh 2 bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng trên toàn thế giới không phải là bộ phim nào khác chính là Rio2Frozen được sự yêu mến từ rất nhiều các khán giả nhỏ tuổi nên 2 cuốn truyện tranh tô màu này sẽ không lạ lẫm gì với nhiều trẻ nhỏ.

Tranh tô màu Rio2 và Frozen cho bé


Hãy dành tặng món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa này tới con nhỏ của bạn nhé ! ắt hẳn chúng sẽ thích thu lắm đó và đừng quên là nhớ mua kèm theo một bộ bút lông màu hoặc sáp màu cho chúng thỏa sức tung hoành nha. Và dưới đây là một số hình ảnh tô màu trong bộ truyện tranh đầy hấp dẫn này:
tranh-to-mau-frozen tranh-to-mau-coloring-frozen-hans-cheval tranh-to-mau-Da4afdd0-aba8-11e3-a6a3-0326b7b3907c_rio2_usa_lineart_tiago_view tranh-to-mau-rio2     tranh-to-mau-jewel-from-rio-coloring tranh-to-mau-rio-2-movie-coloring-page-03 tranh-to-mau-rio-2-movie-coloring-page-04 tranh-to-mau-Riocoloringpage4 tranh-to-mau-rio-perla-blu-logo

Còn rất nhiều hình ảnh tô màu trong 2 bộ truyện tranh này và bạn có thể tải ngay chúng về tại đường link dưới này và dành tặng món quà thú vị này cho những đứa trẻ nhà bạn nha ! Chúc các bạn online vui vẻ.


Link download: https://copy.com/SWtSmSrR7BCj7agX

Share this

0 Comment to "Hình ảnh tranh tô màu Rio2 và Frozen cho bé"

Post a Comment