Thursday, May 14, 2015

Hình nền Ubuntu tuyệt đẹp với độ phân giải full HD

Hình nền Ubuntu đẹp full HD được chia sẻ trong bài viết này nhằm hướng tới một nhóm bạn đang sử dụng hệ điều hành mới ra đời này còn đang gây nhiều tranh cãi trên các trang diễn đàn và mạng xã hội được biết tới nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn các hệ điều hành windows như ngốn ram ít hơn, nhận hết được các Driver. Giao diện của Ubuntu rất đẹp gần giống với hệ điều hành của Mac OS, khi bạn dùng Ubuntu thì hệ điều hành này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới khác hẳn với khi sử dụng những hệ điều hành khác, cảm giác như dùng một chiếc smart phone vậy. Đánh giá anh chàng Ubuntu này nhiều quá rồi. Có lẽ giờ chúng ta nên đi xem bộ hình nền mà hôm nay mình giới thiệu thôi nhỉ. Nét đẹp tinh tế của nó chắc sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong bạn. Nào ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng đi khám phá nào.

Hình nền Ubuntu tuyệt đẹp với độ phân giải full HD


Với số lượng không nhiều trong bài viết này mình sẽ cố gắng review dạo trong nhiều bài viết khác nữa và tất nhiên là chất lượng sẽ phải tốt hơn số lượng rồi Oke, lét go cùng xem những bộ hình nền Ubuntu đem lại cho chúng ta những cảm giác gì nhé !










Hi với bộ hình nền Ubuntu này chắc sẽ không làm bạn phải qua thất vọng chứ. Tin tôi đi hứa hẹn sẽ gặp lại bạn trong những bộ hình nền Ubuntu khác vào những bài viết lần sau nhé. Và một điều quan trọng là đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân của bạn nhé ! Chúc bạn onlune vui vẻ và hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

Share this

0 Comment to "Hình nền Ubuntu tuyệt đẹp với độ phân giải full HD"

Post a Comment