Wednesday, May 13, 2015

Hình nền 3D đẹp nhất cho điện thoại Iphone

Hình nền Iphone sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những tín đồ của Apple quả táo khuyết. Được thiết kế tính xảo với đường viền được gọt giũa một cách tinh tế nên Iphone đã chiếm được nhiều cảm tình từ dân chơi công nghệ. Điều quan trọng nhất khi sử dụng điện thoại Iphone không phải là cách sử dụng máy thế nào mà là làm thế nào để chọn được hình nền ưng ý nhất. Đi liền với một tuyệt phẩm như vậy là bộ hình nền 3D với chất lượng sắc nét sẽ làm tô điểm và nhấn mạnh hơn vẻ đẹp của chiếc điện thoại thông minh này. Hình nền 3D Iphone được mình sưu tập từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet nên bạn không phải mất thời gian cất công đi tìm kiếm ở nhiều nơi ở từng blog hay nhiều trang web khác.

Hình nền 3D đẹp nhất cho điện thoại Iphone


Hãy cùng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp miễn chê của bộ hình nền 3D Iphone này nhé tất cả đều có độ phân giải 750 x 1.344, 1.080 x 1.920 hoặc 1.242 x 2.208 pixel. Những hình nền này đã được căn chỉnh để tương thích tốt với màn hình cỡ 4,7 inch hoặc 5,5 inch trên các phiên bản iPhone mới của Apple và đừng quên chia sẻ chúng tới bạn bè của bạn. Mình tin rằng họ sẽ rất thích thú đấy.















Bên trên là một số hình nền Iphone bạn có nhận ra rằng độ phân giải của những hình nền này hơi thấp không? Đúng vậy khi up load lên host một phần nào ảnh đã bị giảm dung lượng và độ phân giải xuống nên hình ảnh nhìn không được sắc nét cho lắm nên mình đã upload riêng để các bạn có thể tải về đầy đủ trọn bộ hình nền Iphone với dộ phân giải cao nhất.

Share this

2 Responses to "Hình nền 3D đẹp nhất cho điện thoại Iphone"