Thursday, May 14, 2015

Hình nền chuột Mickey cực đẹp cho máy tính

Trong bộ sưu tập lần này cảm hứng chủ đạo của mình là chú chuột Mickey và những người bạn. Chú chuột đáng yêu, nhỏ xinh dường như đã trở thành một mảnh kí ức vể tuổi thơ tươi đẹp cùng với sự hồn nhiên của bản thân. Ai cũng mang cho mình mơ ước được trở về tuổi thơ để sống cùng những ước mơ đẹp bên những nhân vật hoạt hình dễ thương đặc biệt là Mickey. Cùng với sự hồn nhiên, đáng yêu của mình thì chú chuột Mickey đã cuốn hút được không chỉ các bạn nhỏ mà còn nhận được sự quan tâm của cả thế giới và đã có một lượng khán giả rất lớn trên toàn cầu. Mang đến bộ sưu tập hình ảnh chuột Mickey đẹp mình những mong có thể đáp ứng được sự quan tâm của các bạn đến nhân vật nổi tiếng này.

Hình nền chuột Mickey cực đẹp cho máy tính


Ngoài hình ảnh chủ đạo là chú chuột Mickey thì mình còn mang đến bộ sưu tập lần này những người bạn thân thiết của chú: vịt Donal, người bạn mà chuột Mickey thích nhất là Minnie, chó Pluto,....Tất cả đã làm nên được sự thành công lớn của hãng hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới Disney. Bộ sưu tập hình nền chú chuột Mickey càng trở nên hấp dẫn và thích thú hơn với độ phân giải cao và hình ảnh sống động, sắc nét, cực chuẩn. Bạn tha hồ mà ngắm nghía và "Đi trên chuyến tàu để trở về tuổi thơ"  cùng với trang web của mình nha.
















Bạn hãy tin tưởng vào chúng tôi vì chỉ có chúng tôi mang bạn đén với những điều kì diệu trong cuộc sống. Đừng quên chia sẻ cảm súc của bạn trên trang của chúng tôi và nhớ chia sẻ trang viết này cho bạn bè và người thân nhé!!! Chúc bạn có những giây phút vui vẻ bên trang cua tôi nhé!Cảm ơn bạn đã ghé thăm.

 

Share this

0 Comment to "Hình nền chuột Mickey cực đẹp cho máy tính"

Post a Comment