Sunday, May 17, 2015

Hình nền liên minh huyền thoại full HD đẹp cực chất

Hình nền liên minh huyền thoại full HD đẹp cực chất là một bài viết sẽ khiến nhiều bạn là fan ruột của game liên minh huyền thoại sẽ không ngớt lời trầm trồ khen ngợi bởi vì trong bài viết này mình có tới gần 20 hình nền lmht cực đẹp với nhiều tướng khác trong trong trò chơi khét tiếng trên giới võ lâm này.

Sau bài viết ảnh bìa liên minh huyền thoại cho facebook đã được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều độc giả khác nhau và có gửi email về cho mình là cập nhật thêm và nhiều hơn những hình ảnh, hình nền liên mình huyền thoại đẹp hơn và có chất lượng cao hơn nữa. Để không phụ lòng mong đợi của nhiều bạn mình sẽ giới thiệu tới các độc giả của blog Hình Nền Máy Tính những hình nền liên minh đẹp nhất trong giới giang hồ mà mình tổng hợp được ở ngay bên dưới đây

Tổng hợp hình nền liên minh huyền thoại full HD


Với các độc giả thích sự đơn giản, truyền thống, chắc chắn các hình nền LOL độ phân giải cao này sẽ làm vừa lòng bạn. Còn gì dễ chịu hơn việc được ngắm vị tướng yêu thích của mình hàng ngày trên chiếc máy tính thông minh đầy ma thuật :D

* Click chuột phải vào tấm hình nền liên minh huyền thoại mà bạn thích nhất rồi "Save image as" để lưu ảnh (hơn) full HD (2560x1440) về máy của bạn nhé !


 Hình nền Yasuo Siêu Phẩm trong game LMHT cực đẹp  cho máy tính


 Hình nền Nidalee Thợ Săn trong liên minh huyền thoại đẹp full HD mà nói đi cũng phải nói lại là toàn bộ hình nền trong bài viết này đều có độ phần giải lớn hơn full HD cũng khá nhiều


 Hình nền trong Talon LOL


 Hình ảnh Jayce oai phong trong liên minh huyền thoại


 Vẻ đẹp âm u đầy hắc ám không làm vơi đi sự hấp dẫn của tầm hình nền về Syndra  trong LOL


 Hình nền liên minh huyền thoại đẹp full HD của tướng Zed


 Hình nền Kha'zix Máy Móc trong game LMHT


 Hình nền Riven đẹp nhất trong game liên minh


 Hình nền Shaco


 Hình nền Jayce Thanh Lịch 


 Hình nền LeBlanc


 Hình nền Lee Sin Thầy Tu


 Hình nền Ahri đẹp full HD trong LMHT Hình nền Vi Sĩ Quan trong game League Of Legend


Tặng thêm các bạn một hình ảnh liên minh huyền thoại khác tuy không phải là hình nền cho máy tính nhưng mình tin rằng các bạn sẽ thích.




Hãy chia sẻ bài viết này tới các fan liên minh huyền thoại cũng như bạn bè của bạn nhé. Mình tin rằng chắc chắn họ sẽ rất thích bộ hình nền LMHT này cho mà coi. Chúc bạn online vui vẻ ! :)

Nguồn hình ảnh: Pinterest.com

Share this

0 Comment to "Hình nền liên minh huyền thoại full HD đẹp cực chất"

Post a Comment