Thursday, May 21, 2015

Hình nền Doremon đẹp nhất và ngộ nghĩnh cho máy tính

Hình nền Doremon đẹp nhất cho máy tính là món quà đặc biệt mà mình muốn gửi tới nhiều bạn độc giả là fan trung thành của bộ truyện này. Rất nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là các em nhỏ, đều biết đến nhân vật chú mèo máy thông minh Đôrêmon trong bộ truyện tranh cùng tên của họa sỹ Fujiko Fujio.

Ra đời vào những năm 70 của thế kỷ XX, Doremon đến nay đã trở thành một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản và nổi tiếng với thiếu nhi khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á.

Chú mèo máy đáng yêu Doremon thích ăn bánh rán và sợ chuột có lẽ là hình tượng lớn nhất và trong sáng nhất đối với trẻ thơ của nhiều nước trên thế giới cũng như ở Việt Nam…

Doremon là tên loạt truyện tranh của tác giả Fujiko F. Fujio người Nhật Bản, được sáng tác từ năm 1969 dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Bộ truyện kể về một chú mèo máy màu xanh dễ thương tên là Doremon đến từ thế kỷ XXII, sinh nhật ngày 3-9-2112 và trở thành người bạn thân thiết của cậu bé Nôbita, một cậu học sinh lớp 4 hết sức hậu đậu, chậm chạp và không bao giờ đạt được thành tích tốt ở trường.

Hình nền Doremon đẹp full HD cho máy tính


Với chiếc túi thần kì chứa các bảo bối của thế kỉ XXII đặt trước bụng và nhất là lòng dũng cảm, quý mến bạn bè, Đôrêmon đã trở thành vị cứu tinh cho Nôbita, thậm chí cho cả nhân loại lúc hiểm nguy. Đây là một sự tưởng tượng tuyệt vời và thông minh của tác giả Fujiko Fujio. Những tác dụng của các bảo bối có lúc bi lúc hài, tuy nhiên bao giờ cũng dạy cho các em nhỏ những bài học vô giá.

Dưới đây là hình nền Doremon và những người bạn đẹp nhất full HD về máy tính ngay thôi nào.

Tất cả hình nền Doremon đều ở chất lượng HD, các bạn nhấp chuột vào hình nền Doremon mình thích nhất sau đó chọn "lưu hình ảnh" để tải hình nền về máy tính của mình nhé.





Hình nền máy tính Doremon tuyệt đẹp với độ phân giải full HD

























Có rất nhiều hình nền Doremon ngộ nghĩnh và hấp dẫn bạn có thể tải về bất cứ khi nào





Với bộ sưu tầm hình nền Doremon mình tin chắc nhiều bạn sẽ thích và đừng quên chia sẻ bài viết hình nền Doremon đẹp nhất này tới bạn bè của bạn nhé. Hãy để lại comment chia sẻ cảm xúc của bạn với bộ hình nền Doremon này nha. Chúc bạn online vui vẻ !

Link tải toàn bộ hình nền Doremon đẹp nhất tại đây: https://copy.com/1s6oCh1nkXZgXlrI

Bài viết dược chia sẻ lại từ blog www.tophinhnendep.info

Share this

0 Comment to "Hình nền Doremon đẹp nhất và ngộ nghĩnh cho máy tính"

Post a Comment